1. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
1.1. Sản phẩm máy lọc nước General Electric (sau đây gọi tắt là GE) do Người sử dụng mua từ đơn vị bán lẻ ủy quyền của GWT Việt Nam hoặc từ điểm bán hàng chính thức của GWT Việt Nam và được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
1.2. Tem niêm phong linh kiện điện được bảo hành (tem vỡ) còn nguyên dạng, không rách rời (nếu có).
1.3. Các hư hỏng không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành.
- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày xuất hóa đơn bán hàng hoặc thẻ bảo hành khi người dùng mua máy tuỳ theo ngày nào đến trước.
- Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời gian được quy định trong chính sách bảo hành của hãng.
- Kiểu máy (Model), số máy nếu có (Serial No) trong phiếu bảo hành hoặc trong hoá đơn bán hàng trùng với thông tin in trên sản phẩm.
- Nếu vượt quá thời hạn bảo hành, người dùng và hãng cần ký kết một thỏa thuận bằng văn bản riêng để thống nhất về thời hạn bảo hành mới. Nếu người dùng có thẻ bảo hành bổ sung do người bán (không phải hãng) cung cấp thì đó là hành vi cá nhân của người bán và người bán sẽ tự chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ đảm bảo chất lượng cho người dùng.
- Nếu xảy ra vấn đề về chất lượng do chính thiết bị trong thời gian bảo hành, hãng sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí theo các quy định chung liên quan.
- Khi hãng cung cấp các dịch vụ bảo hành, người dùng phải xuất trình thẻ bảo hành và bằng chứng mua hàng.
1.4. Đối với sản phẩm tích hợp bảo hành điện tử:
- Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành điện tử khai báo ngay khi máy được lắp đặt qua Hotline/QR code/Website. Khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử tại website www.cs.gwt.vn
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử.
- Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) trên sản phẩm phải trùng với Kiểu máy (Model), số máy nếu có (Serial No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của GWT Việt Nam.
- Trong trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày tháng sản xuất cộng 03 tháng lưu kho hoặc được tính từ ngày mua hàng tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước, căn cứ theo ngày sản xuất trên hệ thống của GWT Việt Nam hoặc đơn hàng do đơn vị bán lẻ ủy quyền của GWT Việt Nam hoặc từ điểm bán hàng chính thức của GWT Việt Nam phát hành.
- Phạm vi bảo hành có thể được giới hạn theo những điều kiện, điều khoản đặc biệt in trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm hoặc trên sách hướng dẫn sử dụng phù hợp với quy định GWT Việt Nam.
2. TỪ CHỐI BẢO HÀNH
(Sản phẩm thuộc một trong các điều kiện dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí và được sửa chữa có tính phí)
2.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành
2.2. Sản phẩm không được lắp đặt bởi kỹ thuật viên của GWT Việt Nam ủy quyền hoặc bởi kỹ thuật viên được cấp chứng nhận lắp đặt của hãng GWT Việt Nam
2.3. Sản phẩm được sử dụng sai mục đích
2.4. Sản phẩm thanh lý, hàng mẫu trưng bày
2.5. Tem niêm phong (nếu có) của sản phẩm không còn nguyên vẹn, số máy (Serial No) của sản phẩm bị mờ hoặc mất ký tự
2.6. Sản phẩm tự ý sửa chữa tại nơi không phải hệ thống bảo hành của GWT Việt Nam, không theo sự chỉ định sửa chữa của hotline kỹ thuật, tháo gỡ và sửa đổi thiết bị mà không được phép của hãng
2.7. Việc sử dụng và bảo quản thiết bị không được thực hiện theo yêu cầu hoặc phương pháp của sách hướng dẫn sử dụng thiết bị
2.8. Sản phẩm sử dụng sai điện áp, không thay lõi định kỳ theo khuyến cáo, sử dụng các phụ kiện hoặc lõi lọc/vật liệu lọc không do hãng cung cấp
2.9. Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt. gỉ sét, gãy, nứt, vỡ, móp, méo, hao môn tự nhiên, ....
2.10. Ngoại lực và áp lực nước vượt quá ngưỡng giới hạn trên của thiết bị
2.11. Các lỗi khác do người sử dụng gây ra
2.12. Bất kể còn trong thời hạn bảo hành hay không, các bộ phận sau sẽ không được bảo hành:
- Lõi/vật liệu lọc, đèn/ống diệt khuẩn UV/eShield …các vật tư tiêu hao định kỳ;
- Các bộ phận bị mòn như vòng đệm;
- Lớp vỏ trang trí và lớp phủ bên ngoài;
- Pin, bộ đổi nguồn và các linh kiện điện tử khác.